Arsenal tự tin trước đại chiến với Barca


Mặc dù phải chạm trán Nhà ĐKVĐ Barca ở vòng 1/8 Champions League nhưng HLV Wenger vẫn tỏ ra rất lạc quan vào cơ hội đi tiếp của Arsenal.
Trong vị thế Nhà ĐKVĐ, Barca được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Champions League 2015-16, cũng là đối thủ mà mọi đội bóng đều e ngại. Tuy nhiên, Arsenal lại tỏ ra không hề sợ hãi khi đụng gã khổng lồ xứ Catalan ở vòng 1/8.


Thay vào đó, HLV Arsene Wenger lại cho rằng đây là cơ hội tốt nhất để ông loại bỏ Nhà ĐKVĐ Barca khỏi đường đua vô địch.

“Đây là cơ hội tốt nhất của chúng tôi, không cần biết nó lớn hay nhỏ thế nào. Chúng tôi phải nắm lấy cơ hội này. Tôi tin vào những trận đấu lớn. Ở trận lượt đi tại sân nhà, chúng tôi không thể khờ dại.
  • Cập nhật kết quả ty so truc tuyen các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Đã rất nhiều lần chúng tôi giành chiến thắng trên sân khách nhưng lại để thua tại sân nhà. Để tạo nên sự khác biệt, chúng tôi phải tạo được sự cân bằng giữa phòng ngự và tấn công”, HLV Wenger chia sẻ trước trận gặp Barca.

Vào năm 2006, Arsenal từng chạm trán Barca ở trận chung kết Champions League tại thủ đô Paris. Nhưng năm đó, Pháo thủ đã để thua 1-2 và ngậm ngùi giành ngôi Á quân. Vào các năm 2010 và 2011, thầy trò Wenger tiếp tục nếm trái đắng trước đội bóng Tây Ban Nha ở các vòng knock-out.

Ở Champions League mùa này, Arsenal đã có màn hồi sinh kì diệu khi giành vé đi tiếp dù thua 2 trận đấu đầu tiên. Pháo thủ đã có mặt ở vòng 1/8 nhưng cần nhớ rằng ở 5 mùa giải gần nhất, họ chưa từng vượt qua vòng đấu khó khăn này.
Bởi vậy, dù HLV Wenger lạc quan nhưng nhiều người vẫn không tin vào khả năng đi tiếp của Arsenal.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.