Hazard lên tiếng về tương lai của mình tại Chelsea

Theo những tin chuyen nhuong moi nhat Ngôi sao người Bỉ, Eden Hazard tiết lộ anh không có kế hoạch chuyển sang Paris SG và muốn gắn bó với Chelsea.

Eden Hazard vừa trải qua 1 mùa giải rất khó khăn tại Chelsea cho dù 1 năm trước đó, anh là ngôi sao sáng nhất ở Premier League. 




Chính vì những khó khăn đó, rất nhiều tin đồn đoán Hazard đang tìm cách rời bỏ Stamford Bridge chuyển sang Paris SG hoặc Real Madrid. Trong đó, Paris SG là đội đặc biệt muốn có Hazard ngay ở mùa hè này.
  • Trực tiếp kết quả xsmb nhanh nhất, chính xác nhất
Tuy nhiên, cựu tiền vệ của Lille đã đích thân lên tiếng bác bỏ khả năng trở lại Pháp. Chia sẻ trên TeleFoot, anh cho biết: “PSG không phải 1 phần kế hoạch của tôi. Tôi có hợp đồng đến năm 2020, tôi cảm thấy tốt ở đây và tôi không muốn kết thúc 1 mùa giải như vậy”.

“Tôi rời Lille như 1 ông chủ, và tôi cũng muốn rời Chelsea như 1 ông chủ nếu tôi ra đi. Nhưng tất nhiên, tôi đang ở lại Chelsea”.

Do Vincent Kompany vắng mặt vì chấn thương, Hazard sẽ làm đội trưởng đội tuyển Bỉ tại lich thi dau euro 2016  sắp tới. Cầu thủ này tuyên bố anh sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao trước khi tân HLV Antonio Conte đến làm việc tại Chelsea.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.