Messi quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế


Ngay sau thất bại ở trận chung kết Copa America 2016, Lionel Messi đã tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia Argentina.


Trong buổi họp báo sau trận thua Chile, Lionel Messi bất ngờ tuyên bố sự nghiệp của anh với đội tuyển Argentina đã đi đến hồi kết. 

Trả lời các phóng viên, tiền đạo 29 tuổi này nói: “Chúng tôi lại thất bại một lần nữa.”

“Đây là thời điểm rất khó khăn với tôi. Trong phòng thay đồ, tôi nghĩ rằng sự nghiệp của mình với đội tuyển đã kết thúc. Nó không dành cho tôi”.

“Đó là những gì tôi cảm thấy ngay bây giờ, nó là nỗi buồn lớn xảy ra với tôi một lần nữa. Tôi đã sút hỏng quả 11m, và điều đó rất quan trọng”.
  • ·        Thồng kê ty le bong da mới nhất các trận cầu sắp diễn ra
“Tôi nghĩ đây là việc tốt cho tất cả mọi người. Đầu tiên tốt với tôi, sau đó là tốt cho mọi người khác. Tôi tin rằng rất nhiều người muốn việc này xảy ra”.

“Đó là trận chung kết thứ 4. Tôi đã cố gắng rất nhiều. Đó là những chiếc cúp tôi khao khát nhất. Đối với tôi, mọi chuyện đã kết thúc”.

Messi ra mắt ĐTQG Argentina từ năm 2005. Từ đó đến nay, anh có 112 trận đấu cho đội bóng áo xanh trắng. Cách đây ít ngày, Messi đã phá kỷ lục ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử Argentina của Gabriel Batistuta (55 bàn). 
Cho dù thành công vang dội ở cấp CLB với Barcelona nhưng Messi không có duyên vô địch cùng Argentina. Cùng với La Albiceleste, Messi đã chơi 4 trận chung kết (Copa America 2007, 2015, 2016 và World Cup 2014) nhưng đều thất bại.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.